CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT WIT 2021

31/12/2020

Với mong muốn mang đến một giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ đôi mắt, nhãn hàng WIT thông báo đến khách hàng chương trình “Khách hàng thân thiết WIT 2021’’.

 

 Từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 30/06/2021, khi tích lũy đủ 8 điểm từ sản phẩm WIT (tương đương mua 4 chai WIT 30 viên hoặc 8 chai WIT 15 viên), quý khách sẽ được TẶNG 01 chai WIT 15 viên.

 

*Lưu ý: Mỗi khách hàng được tham gia tối đa 3 lần quy đổi

Chương trình Khách hàng thân thiết WIT 2021 (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm WIT do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức wit-ecogreen.com.vn

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

khuyến mãi

Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp WIT ( Hộp 30 viên hoặc hộp 15 viên) bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang website www.khtt.ecopharma.com.vn.

Cách 1: Nhắn tin bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký/ tham gia chương trình, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich luy xx diem WIT xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem WIT de doi 1 chai WIT 15v den het 30/6/21. (WIT 30v=2d, WIT 15v=1d)”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “QK vua tich xx diem WIT. Tong diem WIT: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v. LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet”.

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý(*):

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

Cách 2: Đăng ký qua website www.khtt.ecopharma.com.vn

Khi truy cập và nhập mã số tích điểm qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau:

“QK vua tich xx diem WIT. Tong diem WIT: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v.LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet”

(b) Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Lưu ý(*):

  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.
  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.
  • Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ

Trên mỗi hộp sản phẩm WIT (chai 30 viên hoặc chai 15 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua website www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm 01 (một) lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng 02 (hai) cách sau:

Cách 1: Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

(a). Đối với tin nhắn hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

 

Từ tổng đài 6089

Từ tổng đài ECOGREEN

Nội dung tin nhắn đối với khách hàng nhắn tin Mã số lần đầu tiên

QK vua tich luy xx diem WIT xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem WIT de doi 1 chai WIT 15v den het 30/6/21. (WIT 30v=2d, WIT 15v=1d)

QK vua tich xx diem WIT. Tong diem WIT: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v. LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet.

Nội dung tin nhắn đối với lần nhắn Mã số  thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà

QK vua tich luy xx diem WIT xx vien. Chi can tich them [8- số điểm đã tích] diem WIT de doi 1 chai WIT 15v den het 30/6/21. (WIT 30v=2d, WIT 15v=1d)

QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v. Khi du diem doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac goi 1800556889 de ho tro

Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà

QK vua tich luy xx diem WIT xx vien. QK da du diem de doi 1 chai WIT 15v. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem. Chuong trinh keo dai den het 30/6/21.

QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Chung toi se lien he de ho tro hoac QK dang nhap bit.ly/khttecopharma de doi qua. LH 1800556889

Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà lần cuối

QK vua tich luy xx diem WIT xx vien. QK da du diem de doi 1 chai WIT 15v. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem. QK da het han muc tham gia chuong trinh.

QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem hoac QK goi 1800556889. QK da het han muc tham gia chuong trinh.

Tin nhắn khi khách hàng nhắn Mã số sau khi đã hết hạn mức đổi quà

Cam on Quy Khach da su dung san pham WIT xx vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. LH 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!

Cam on Quy Khach da tin dung san pham WIT. Chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. LH 1800556889 hoac dang nhap bit.ly/khttecopharma de duoc ho tro.

 

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệTổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

Trường hợp Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.

Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý(*):

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Cách 2: Tích điểm qua website www.khtt.ecopharma.com.vn

(a)Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên nhập Mã số: “QK vua tich xx diem WIT. Tong diem WIT: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v. LH 1800556889 hoac truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx xem chi tiet.”
  • Đối với lần nhập Mã số thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà: “QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Voi 8 diem duoc doi 1 WIT 15v. Khi du diem doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac goi 1800556889 de ho tro.”
  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà: “QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Chung toi se lien he de ho tro hoac QK dang nhap bit.ly/khttecopharma de doi qua. LH 1800556889.”
  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà lần cuối: “QK vua tich luy xx diem WIT. Tong diem WIT hien co xx. Chung toi se lien lac de ho tro doi diem hoac QK goi 1800556889. QK da het han muc tham gia chuong trinh.”
  • Đối với lần nhập Mã số tiếp theo sau khi khách hàng đã hết hạn mức đổi quà “Cam on Quy Khach da tin dung san pham WIT. Chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. LH 1800556889 hoac dang nhap bit.ly/khttecopharma de duoc ho tro.”

(b)Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Quy định số điểm tích lũy

quy định số điểm tích lũy

Lưu ý(*):

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt
  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích điểm tại website www.khtt.ecopharma.com.vn

Quy định điều kiện đổi quà

  • Khách hàng tích đủ 08 điểm từ sản phẩm WIT và còn hạn mức đổi quà trong chương trình (1 hạn mức đổi quà tương ứng 1 quà tặng) sẽ được đổi quà là 01 hộp WIT 15 viên.
  • Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình có 03 (ba) hạn mức đổi quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lưu ý(*):

  • Quà tặng không có giá trị mua bán hoặc quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.

3. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN

Quyền lợi đổi quà và Danh sách quà tặng

Thành viên được đổi quà tặng khi đạt mức điểm tích lũy tương ứng với món quà sau:

quyền lợi

Lưu ý(*):

  • Quà tặng không có giá trị mua bán hoặc quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm 01 (một) lần trong thời hạn Chương trình.

Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Chương trình Khách hàng thân thiết WIT bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021.
  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

Cách thức đổi quà:

Khách hàng tiến hành đổi quà theo 2 cách sau:

Cách 1: Truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Kiểm tra điểm đã tích
  • Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm đang có được ghi nhận trên hệ thống
  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung Quy Khach da su dung XX diem WIT de doi YY san pham WIT 15 vien. Diem WIT con lai cua Quy Khach la ZZ diem.”

Cách 2: Bằng cách gọi đến 1800556889 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin
  • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung Quy Khach da su dung XX diem WIT de doi YY san pham WIT 15 vien. Diem WIT con lai cua Quy khach la: ZZ diem.”

Lưu ý(*):

  • Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn đăng ký/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
  • Địa chỉ nhận quà là địa chỉ mà Khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình.
  • Trước khi hết thời hạn đổi quà theo quy định của Chương trình, tổng đài ECOGREEN sẽ liên hệ khách hàng để hướng dẫn việc đổi quà nếu Khách hàng đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa thực hiện đổi quà.

Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng ECOGREEN.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.
  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng. 
  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ ngày Lễ).

5. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Khi đồng ý tham gia chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
  • Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ 08 điểm từ sản phẩm WIT và còn hạn mức đổi quà trong chương trình) trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết. 
  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

   (*) Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thể trạng của từng người

 


“Mách” bạn cách lựa chọn thực phẩm chức năng bổ mắt tốt nhất
Để bảo vệ đôi mắt sáng khỏe, bên cạnh chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và vận động hợp lý, thì sử dụng thực phẩm chức năng bổ mắt với các dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ mắt...
Chi tiết
Người cận thị có nên đeo kính áp tròng không?
Cận thị là tật khúc xạ ở mắt khá phổ biến, người bệnh phải sử dụng đến kính thuốc để điều chỉnh thị lực. Bên cạnh sử dụng loại kính gọng thông dụng thì kính áp tròng cũng là sự...
Chi tiết
Những lưu ý giúp chăm sóc mắt sau khi mổ cận thị
Các phương pháp phẫu thuật mắt cận thị hiện nay được xem là an toàn và đạt hiệu quả cao giúp thị lực của người bệnh có thể tự điều tiết rõ nét mà không cần sử dụng đến kính. Tuy...
Chi tiết
Những điều cần “ghi nhớ” khi sử dụng thuốc bổ mắt cận thị
Theo báo cáo của Bệnh viện Mắt Trung ương, tỷ lệ cận thị trung bình cả nước chiếm khoảng 30%, ở thành thị tỷ lệ này còn cao hơn. Cận thị không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc...
Chi tiết
Viễn thị đeo kính gì? Cách chọn kính viễn thị phù hợp
Viễn thị là một vấn đề thị giác khá phổ biến ở người trung niên. Viễn thị ảnh hưởng tầm nhìn, gây khó khăn trong sinh hoạt và làm việc của người bệnh, vì vậy, việc dùng kính để cải...
Chi tiết
Loạn thị có chữa được không? Cách nào điều trị hiệu quả
Loạn thị có thể gặp ở mọi lứa tuổi trẻ em, người trưởng thành và cả người già (đặc biệt ở những người trên 65 tuổi). Khi bị loạn thị, mắt nhìn các vật không được rõ nét, thường...
Chi tiết
4 Phương pháp mổ mắt cận thị mới nhất hiện nay
Hiện nay, tỷ lệ cận thị ở nước ta có xu hướng gia tăng nhanh chóng và vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Để không phụ thuộc vào kính nhiều người đã lựa chọn phương pháp mổ cận...
Chi tiết
Cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên có thật sự hiệu quả?
Việc thoát khỏi tật cận thị luôn là ao ước của những ai đang nhìn đời bằng hai mảnh "ve chai". Nhưng không phải ai cũng biết cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên ngay tại nhà. Bản...
Chi tiết
Đau mắt đỏ ở trẻ em và biện pháp chăm sóc mắt tại nhà
Đau mắt đỏ ở trẻ em là một trong những lý do thường gặp do nhiều nguyên nhân khác nhau và có khả năng lây lan nhanh tạo thành dịch. Bệnh thường có khả năng thuyên giảm và giới hạn sau 1-2...
Chi tiết
Cách đo độ cận thị tại nhà và phần mềm đo thị lực online
Việc xác định sớm những vấn đề khúc xạ của mắt sẽ giúp bạn phòng ngừa được những nguy cơ tăng độ hoặc các bệnh lý liên quan đến võng mạc và thủy tinh thể. Trong bài viết này...
Chi tiết


WIT - TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC
GIẢM MỜ, MỎI MẮT

x

Cách giảm nhức, mờ, mỏi và phòng bệnh mắt