Chính sách mua hàng Wit

Ngày đăng bài: 25-07-2023

HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Hiện tại WIT hợp tác với 2 đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam là ViettelPost và VnPost để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Sau khi xác nhận thành công, tùy địa chỉ giao hàng mà đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội             6 – 24 giờ làm việc
Các khu vực tỉnh thành còn lại             2 – 4 ngày làm việc

*Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Tất cả các đơn hàng từ khắp cả nước sẽ áp dụng mức phí vận chuyển: là 10.000đ/đơn hàng bất kỳ.

Quý khách hàng lưu ý phải luôn kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay sau khi nhận được hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc đã bị mở, thuốc bên trong bị mốc… Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ đơn vị vận chuyển hoặc từ phía nhân viên của Wit.

Trong quá trình giao hàng nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn từ phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Wit sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp cụ thể và luôn đảm bảo quyền lợi về phía Khách hàng, cụ thể:

  • Khách hàng không cung cấp chính xác hoặc đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Vì một lý do nào đó, Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
  • Nhân viên đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
  • Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, WIT sẽ bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 028 7102 6089.

ĐỔI TRẢ VÀ THANH TOÁN

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, WIT có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi (trả) hàng. Do đó, Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của WIT tại chính sách đổi trả hàng hóa. Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:

  • Đổi – trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi do sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng…).
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, rách, thuốc bên bị ẩm mốc,…).
  • Trả hàng – hoàn tiền do sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc) và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline 028 7102 6089 để Bộ phận Chăm sóc khách hàng hướng dẫn xử lý.
  • Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai thuốc, Wit xin được từ chối đổi trả.
  • Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay sau khi nhận tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở,… Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Wit hoặc đơn vị vận chuyển.

Phương thức đổi trả hàng đã mua

Bước 1: Đăng ký

Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Wit qua số hotline 028 7102 6089 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi bao gồm:

  • Tên sản phẩm
  • Mã số đơn hàng, lô sản xuất, hạn sử dụng, số hoá đơn
  • Mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm và gửi ảnh chụp sản phẩm kèm bao bì qua Zalo của Ecogreen tại: https://zalo.me/2924296027322620770

Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ tổng đài

Sau khi yêu cầu đổi/trả của Khách hàng được chấp nhận, Wit sẽ nhắn tin thông báo đến quý khách qua điện thoại và hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.

Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Công ty CP Dược phẩm Eco

Khách hàng vui lòng gửi trả sản phẩm về Công ty CP Dược phẩm Eco trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn giá trị gia tăng
  • Hàng quà tặng hoặc hàng khuyến mãi (nếu có)
  • Thời hạn đổi trả hàng

Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 10-15 ngày làm việc và kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua điện thoại sau khi hoàn tất.

Bước 4: Đổi sản phẩm

Trong vòng từ 5-7 ngày kể từ khi xác nhận đã nhận được hàng trả, Khách hàng sẽ nhận được hàng đổi gửi đến địa chỉ đã đăng ký.

Chi phí cho việc đổi trả hàng

Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. Ecogreen sẽ không hoàn trả chi phí này.

Ecogreen hỗ trợ phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.

Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 028 7102 6089.

08:43 03/04/2024

mua_wit